ஆனந்தமாக வாழுங்கள்

வாழ்க்கை பற்றிய புரிதல்

வெள்ளி, 27 அக்டோபர், 2023

காலத்திற்கு கூட தெரியாத ரகசியம்...

 


பெரிதாக எதையும் நான் 

அவ்வளவு கண்டுக் கொண்டு 

பயணிப்பதில்லை

வாழ்வெனும் பெரும் பயணத்தில்...

ஆனால் ஏதேனும் சில விசயங்கள் 

செய்ய வேண்டும் என்று 

முடிவெடுத்து விட்டால்

அதை நோக்கிய 

சுவாரஸ்யமான பயணத்தில் 

நான் கலந்து விடுவதையும்

மறுப்பதற்கு இல்லை...

எது எப்படியோ

என் வாழ்வின் சுவாரஸ்யமான 

பயணங்கள்

இப்போதும் ருசியோடு தான் இருக்கிறது என்பதே

எனக்கு பெரும் ஆறுதல்...

இதோ அடுத்தடுத்த நிலையை நோக்கி மிகவும் நிதானமாக அதே சமயத்தில் சுறுசுறுப்பாக நகர்கிறேன்...

நான் இப்படி மீண்டும் புதுப்பித்துக் கொள்வதை பார்த்து காலம் என்னை கொண்டாடி உற்சாகப்படுத்துகிறது...

பாவம் அதற்கென்று நானும்

எனக்கென்று அதுவும் தான்

தற்போதைய ஆறுதல் என்பது 

அந்த காலத்திற்கே கூட 

தெரியாத ரகசியத்தை...

இதோ இங்கே இப்போது உங்கள் முன்பு உடைத்து விட்டேன்...

ரகசியம் காக்க தெரியாத

என்னை மன்னித்து விடு காலமே...😌.

#நானும்காலமும்.

#இளையவேணிகிருஷ்ணா.

நாள்:27/11/23.

நேரம் இரவு 10:27.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

அந்த ஒற்றை மனிதனின் நடமாட்டமும் இல்லாமல்...

  அந்த குடியோடு ஒட்டி உறவாடிய ஒற்றை மனிதனின் இறுதி பயணம் முடிந்து சில நாட்களில் அந்த வீட்டின் சுவர்கள் இடிக்கப்படும் ஓசையில்  என் மனமும் சேர...