ஆனந்தமாக வாழுங்கள்

வாழ்க்கை பற்றிய புரிதல்

வெள்ளி, 26 ஏப்ரல், 2024

அதீத காதல் 🍁

 


எனக்கு உன் மீது உள்ள கோபத்தில் நான் அந்த தந்தி கம்பிகள் அறுந்து விடும் அளவுக்கு இசைத்து

உன் மீது நான் கொண்ட அதீத காதலை இந்த பிரபஞ்சம் அறிய அறிவித்து விடுவேன் என்று

நீ அங்கே உன் தோழிகளோடு சாதாரணமாக சிரித்து சொல்லிக் கொண்டே என்னை கவனிக்கிறாய்...

நான் உன்னை அப்படி அறிலித்து தான் நிரூபிக்க வேண்டும் என்று இல்லை...

என் கையில் இருக்கும் இசைக் கருவியோடு நான் கொண்ட காதலை உன்னை காயப்படுத்தி அறிலித்து விட்டேன்...

என் பெரும் காதலை எப்போதும் நிராகரிக்காத

அந்த இசைக் கருவியை விட

உன் இதயம் மேலானதாக எனக்கு தோன்றவில்லை...

நான் உன் மீது தொடுத்த அந்த காயங்கள் 

ஆறி விடக் கூடும்...

என் கையில் எந்த கேள்விகளும் 

கேட்காமல் அடைக்கலம் ஆன

இசைக் கருவிக்கு என்னை விட 

வேறு துணை யார் இருக்கக்கூடும்...

சென்ற நொடி வரை

என்னை காயப்படுத்திய

முன்னாள் காதலியே...

#இரவுகவிதை.

நாள்:26/04/24.

முன்னிரவு 11:05.

#இளையவேணிகிருஷ்ணா.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

இன்றைய தலையங்கம்

  இன்றைய தலையங்கம்:- யாரோ பிரிகிறார்கள் சேர்கிறார்கள்... ஏன் அவர்கள் தனிப்பட்ட வாழ்வில் பொது ஜனங்கள் தலையிட்டு ஏதேதோ கருத்து சொல்லி அவர்களை ...