ஆனந்தமாக வாழுங்கள்

வாழ்க்கை பற்றிய புரிதல்

ஞாயிறு, 8 செப்டம்பர், 2024

அந்த சபிக்கப்பட்ட நாட்களில் எல்லாம்...


அந்த சபிக்கப்பட்ட நாட்களில்  

எல்லாம் சதிக்கார நிகழ்வுகள்

என் முன்பு 

சதிராட்டம் ஆடி தீர்க்கிறது...

அந்த ஆட்டத்தில் களிப்பை 

பார்த்து பார்த்து சலித்து விட்ட நான் 

சலிக்காத எனது எழுதுகோலை

எடுத்து அந்த வெற்று 

வெள்ளைத் தாளில் 

என் வாழ்வின் தற்போது நடக்கும் 

அந்த நிகழ்வை

ஓவியமாக வரைந்து கொண்டு 

இருப்பதை பார்த்து 

அந்த சதிகார நிகழ்வு என் மீது 

மீண்டும் ஒரு அகோர சிரிப்பின் ஊடே

என்னை பயமுறுத்தும் போது 

நான் கொஞ்சம் அந்த சதிக்கார 

நிகழ்வின் மீது 

என் கோப கனலை 

வீசி எறிந்த போது 

நான் வரைந்து வைத்து இருந்த 

அந்த ஓவியமும் தன் பங்கிற்கு 

முழுமையடையாத கோபத்தை 

அந்த சதிக்கார நிகழ்வின் மீது 

உமிழ்ந்து விட்டு என் மேசை மீது 

ஆழ்ந்த அமைதியில் 

உறங்கி விடுகிறது...

நான் என் சகஜ நிலைக்கு வந்து 

அந்த தாளை ஸ்பரிசித்து 

அதற்கு ஆறுதல் தருவதாக 

நினைத்து 

எனக்கான ஆறுதலை 

தேடிக் கொள்கிறேன் ...

#சதிக்கார நிகழ்வுகள் 

#இளையவேணிகிருஷ்ணா.

நாள்:09/09/24/திங்கட்கிழமை.




கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

காலை சிந்தனை ✨

இனிமையான  இந்த காலைப்பொழுது  உங்களுடைய புதிய  உற்சாக நிகழ்வுக்கான  தொடக்கம் ... இன்பமும் துன்பமும்  நம் மனதில் விளைந்த கற்பனை  அதை கொஞ்சம் வ...